[Photos] Jaejoong – Sunao ni narenakute ep.11 caps (so Kawaii)

Lượn lờ trên net ngắm ảnh, đột nhiên thấy ảnh của tềnh yêu đẹp long la long lanh.

Sau khi mất đến gần 3 lít máu mũi, liền lúi húi post lên cho có người cùng chung cảnh ngộ (mất máu)

Lần trước mình có down hết phim này về rồi, cơ mà lười nên xem đến ep 8 thì bỏ xó đó. Chắc hôm nào lục lên xem nốt quá.

p/s: Mà cuối cùng JaeJae có cặp vs Haru ko ý nhỉ ?

Bonus

Và đặc biệt với hai tấm ảnh dưới đây, nếu để trong máy tính và chuyển qua lại giữa hai ảnh sẽ thấy cái lưỡi đáng yêu đó chuyển động (mất mấu mà chết, amen)

Repost: Dạ Vũ

Credits: TVXQBaidu + as tagged
Shared by: DBSKnights + DBSKcafe


Càng ngày em càng iu anh hơn, Hero ah! (chỉ là anh khiến em mất máu quá)

11 thoughts on “[Photos] Jaejoong – Sunao ni narenakute ep.11 caps (so Kawaii)

  1. Xinh quá, cơ mà nhìn thể nào cũng thấy bạn ấy là một u** chính hiệu *lung linh lung linh*
    (sorry fan của bạn Jae, mình bị lậm fic dữ lắm rồi, hết thuốc cứu chữa T_T)
    @Dạ Vũ: Bạn ấy ko cặp với Haru đến cuối cùng, dù lúc đầu đã tìm hiểu. Bạn bảo bạn chưa chín chắn nên cố giành Haru về bên mình, dù biết là Keita yêu Haru.(tóm tắt ngắn gọn)

    • Ta là ta định viết nốt cái Day Moon, xong rồi dưỡng lão một thời gian, rồi mới tiếp tục cái Mẫn Mẫn.

      Giờ ta học đến cười không nổi nên viết truyện hài sao thấy khó quá, không lẽ biến cái Mẫn Mẫn thành sad một thể.

      Ta lực bất tòng tâm a.

  2. Cái daymoon của bạn mình đọc xong rồi, hay vô đối, thật sự thì, tình cảm trong đó cứ làm mình thấy day day dứt dứt khi đọc đấy, giống như cảm giác khi đọc fic My sister’s boyfriend của Rei, thật là bấn loạn vì fic của mấy bạn thật!!!

    • Mình thấy Day moon của mình có rất nhiều người so sánh với My sister’s boyfriend, vậy là sao nhỉ, chẳng lẽ lại giống nhau đến thế sao. Fic đó mình còn chưa đọc, chắc hôm nào ngồi đọc thử một lần vậy.

      (chứ dạo này mình chìm trong Đam mỹ nhiều quá)

  3. không giống về nội dung đâu, nhưng tình cảnh thì hơi có một chút giống nhau, fic của ss thì yunho rất khó nắm bắt tâm lý, còn fic kia thì jae lại rất khó nắm bắt tâm lý, nếu không coi hết fic thì mình cũng không dám suy đoán lung tung, và một điểm giống nhau nữa là, hai người họ, trước khi chấp nhận cảm xúc của chính mình, họ phải đấu tranh với một điều to tát hơn, đó là bản thân của chính họ, đây chính là những cảm nhận của mình về fic của ss và Rei đó.

  4. chào bạn, mình không thích xem phim nhưng thấy ảnh JAE đẹp quá cũng mun’ xem nhưng không xem được, bị delete hết rồi , chán wớ. Mà bạn down hết rồi thì có thể gởi cho mình được không? Thank bạn nhju` nhiu`.
    mail kua m: pumpkin.s2.dbsk541@gmail.com

Gửi phản hồi

