[Fic Yunjae] Hai kẻ ngốc

Hai k ngc

Title: Hai kẻ ngốc

Author: Dạ Vũ (rất vui nếu được gọi là Vũ)

Disclaimer: DBSK không thuộc về Vũ và Vũ viết fic không vì lợi nhuận

Paring: YunJae

Rating: PG-13

Warning: vì suy nghĩ hai nhân vật đan xen nên có hơi lằng nhằng chút xíu, qua dấu gạch là chuyển từ suy nghĩ của người này sang người kia.

Category/Genre: romance, humor (là thật đó)

Length: longfic

Summary: một bên là nàng Juliette đậu phụ và một bên là chàng Romeo củ cải, chuyện tình giữa họ xảy ra như thế nào thì có trời mới biết.

5 thoughts on “[Fic Yunjae] Hai kẻ ngốc

  1. tớ thật sự rất thích fic ‘Hai kẻ ngốc’ của bạn và sẽ vui lắm khi được bạn cho phép post fic này lên cassvn.fare-forum.net. Tớ sẽ ghi rõ nguồn là soragami.wordpress.com và sẽ để nguyên tên tác giả + phần giới thiệu đầu của bạn… Tớ tuyệt đối tôn trọng bạn… ^^ Mong bạn cho phép.

    • Fic được bạn thích mình rất vui, nhưng mình chỉ post fic tại ba trang là vnsharing, trang này và hero sexyjj chứ không muốn post đi bất kì đâu khác.

      Bạn thông cảm cho mình nhé, vì trước đây mình cũng từng đồng ý cho một bạn post fic đi nơi khác, kết quả là mình thấy thực sự hối hận khi đã đồng ý.

      Bạn đừng vì thế mà ghét mình nha *mắt lòng lanh*

  2. em rất thích văn phong của chị, nhẹ nhàng và rất đáng yêu, theo dõi lâu rồi nhưng giờ mới vào tận trong đây để nhắn nhủ chị điều đó, trước h em toàn là silent reader trên sexy-jj thôi, haha,chị thông cảm >”<

Gửi phản hồi

