[drama] Sunao ni Narenakute – Hard to say I love you – 素直になれなくて

.Sunao.        .ni.          .Narenakute.

b


n

Đạo diễn: Michio Mitsuno

n

Kịch bản: Eriko Kitagawa

n
Phát sóng: 4/2010

n
Diễn viên:

n
Eita vai Nakaji
Ueno Juri vai Haru
Seki Megumi vai Peach
Tamayama Tetsuji vai Rinta
JeJung vai bác sỹ

j

Nội dung phim:

Phim kể về cuộc gặp gỡ giữa năm người quen biết nhau trên Twitter và dần trở thành những người bạn thân. Họ thường tụ tập tại một quán nhỏ ở Shibuya để nói chuyện, tâm sự hay vui đùa cùng nhau. Phim xoay quanh cuộc sống, tình bạn và tình yêu của cả 5 người.

j

Nhân vật:


Eita vai Nakaji: Anh nói trên Twitter mình là một thợ chụp ảnh phong cảnh nhưng thực chất chỉ là một nhân viên chụp hình cho một tạp chí cấp ba.

n

Ueno Juri vai Haru: Cô là một cô gái ngây thơ trong sáng, cô nói trên Twitter mình là một giáo viên chính thức cho một trường cấp ba nhưng thực chất chỉ là giáo viên giảng dạy theo hợp đồng. Cô có tình cảm với Nakaji.

n

Seki Megumi vai Peach: lên giường với một người đàn ông và khi cô có thai, hắn đã phủ nhận. Vì người đàn ông này đã có vợ con nên sợ chuyện bị phát giác, hắn đã cho cô một ít tiền phá thai. Cô rất đau khổ và chỉ muốn chết, nhưng nhờ tình bạn của những người bạn gặp được trên Twitter đã giúp cô có thêm nghị lực trong cuộc sống.

n

Tamayama Tetsuji vai Rinta : Biên tập viên cho một tạp chí, anh hẹn gặp những người Twitter với mục đích thu thập thông tin cho bài viết của mình. Nhưng tổng biên tập của anh lại muốn anh lên giường với bà thì mới chịu đăng bài viết. Cha anh thì lại luôn muốn anh đi xem mặt hỏi cưới. Anh chịu khá nhiều áp lực từ những người xung quanh.

n

JeJung vai bác sỹ: Anh nói trên Twitter mình là một bác sĩ nhưng thực chất chỉ là một người tiếp thị sản phẩm y tế. Vì không kiếm được đơn đặt hàng nên anh luôn phải chịu đựng sự hống hách của các bác sĩ cùng sự nóng giận của trưởng phòng mình. Anh sống một mình cùng cô em gái nhỏ rất đáng yêu và rất thương anh trai mình. Anh có tình cảm với Haru.

Download: JPN Fansub (nhớ phải đăng kí thành viên mới down được nha)

j

Cảm nhận riêng:

Phim của tình yêu, không xem không được. Hết từ banjun drama cho đến Heaven Post man. Giờ lại sang Sunao ni narenakute. Hero trong này vừa đáng yêu vừa đáng thương. Không bán được sản phẩm thì bị trưởng phòng la mắng, đổ nước vào đầu. Bán được rồi, nhờ bạn bè viết bản quảng cáo thì lại bị đồng nghiệp cướp mất công sức. Xem chỉ muốn đặp màn hính máy tính để cho cái lũ hại người kia một trận. Hero tuy chỉ là vai phụ nhưng phim này xem tình tiết cũng hay lắm, rất ý nghĩa và tình cảm. Không gây chán. Giờ phim đã chiếu đến eps 4 rùi, càng ngày càng hay. Ai là fan DBSk thì nhất định phải xem a (mà có khi mọi người ai cũng xem hết rùi ý chứ). Hero trong này ngơ ngác như nai tơ vậy, trông yêu chết đi được. Làm mình vừa xem vừa phải hét “Kawaii“.


6 thoughts on “[drama] Sunao ni Narenakute – Hard to say I love you – 素直になれなくて

  1. Ấy xem à? hihi.
    Tớ thì coi cap thôi. Coi mà cứ là đập đầu xuống bàn phím.
    Bị đổ nước lên đầu, bị ấn đầu vào bảng, phải bóp chân thằng cha kia, ôm cái cặp lơ ngơ, nhà nghèo, bị đánh chảy máu bên má, yêu đơn phương, bị mắc mưa thấy tội, bị bụp dzô má, … ôi thôi mới có vài ep mà thê thảm. Chả biết dạng nhân vật này có ‘vùng” lên ko chứ bây giờ thì… > . <
    Fan DBSK hết mà ha. Rảnh rỗi tớ ghé nhé.
    Chú ý chú ý : KAWAII CHỨ KO PHẢI KAWAI. "Kawaii" là dễ thương đúng ko, còn "kawai" có nghĩa là thứ tệ hại.

    • Thảm nào khi đánh chữ đó mình cứ thấy kì kì, cám ơn bạn nhiều nha (vì đã sửa sai cho đứa mù tiếng nhật như mình)

      Luôn luôn chào đón bạn ghé thăm tệ xá (vắng hoe) của tớ.

      Công nhận xem mấy eps đầu thấy Jae tội kinh khủng, hết từ người này sang người kia hành hạ chà đạp. Nhưng mình không thích Jae thích Haru đâu, vì thích như vậy trông vô vọng quá cơ. Cứ như người thứ ba đến sau đó, đã tội giờ lại càng tội hơn.

      Xem phim này ngoài Jae ra còn để ý anh Rinta nữa. Anh ấy cũng tội ghê: bà tổng biên tập quấy rối TD, áp lực gia đình đi xem mặt rồi còn…v…v..Nhưng lúc nào cũng cố gắng giúp đỡ người khác. Nhất là anh ý giúp Jae nên càng quý anh hơn.

      Thôi thì có gì tuần sau ra eps 5 bàn típ vậy, hị hị.

    • Theo bản thân mình thì thấy cũng được, tuy nhiên mình không thích Jaejoong trong này lắm. Không giải thích được, nhưng cứ thấy nó sao sao ấy.

      Phim này mấy tập đầu còn tạm được, mấy tập gần đây chán chết. Loãng toẹt lại còn dây dưa lằng nhằng. Khiến mình cảm thấy hơi phí công down vì một tập gần 500MB mà.

      Jaejoong trong phim thích Haru, chỉ vì quen trên mạng mà thích thì cứ thế nào ấy. Đoạn anh í ghen vs Nakaji (vì Haru thích Nakaji) thì nhìn rởm không chịu được.

      Mình thích Jaejoong trong Heaven Postman, nhưng trong đây thì không tài nào thích được.

      • Nói thẳng ra thì mấy lão toàn vớ đc film có cái kịch bản dở ẹc. HTTG là cái dở nhất. Thành ra diễn xuất của Ho có khá mà cũng k len đc rating. Cái Sunao này thì lúc tớ mới đọc qua plot đã thấy nó nhảm không thể tả. Cái film movie của Chun, cái đó thì tớ chưa có coi, cơ mà em tớ coi kêu Chun đóng hơi cứng. K hiểu lúc đóng cái BOF Chosun lão ấy đóng sẽ ntnào đây :-<

        Mà sợ nhất là film của Minnie bé bỏng. Ặc ặc, cái mặt của bản mà bản đóng vai đàn ông đã li hôn ??????????. Amen ="=

        Có 1 cái poll 20 Kband nổi tiếng nhất, poll trên Mnet thì fải, mà tớ log in vào cái trang ấy xong thì bó chiếu vì toàn tiếng hàn. Ấy biết nó ở chỗ nào hem :-<

  2. Mình thích họ hát hơn là đóng phim, vì họ hát hay hơn nhiều

    Họ đóng phim không phải là dở nhưng mình không tài nào thích được. Giả nó như cái Banjun drama hài hài thì còn được, chứ cứ như thế này thì …..

    Mình không xem phim của Ho, cơ mà cũng nghe mọi người nói anh í đóng hay nhưng ratting phim hơi thấp (hình như còn có lần anh í ngất xỉu khi đóng phim này thì phải)

Gửi phản hồi

