[Anime] Code Geass (コードギアス 反逆のルルーシュ)

C.O.D.E G.E.A.S.S

V

Hangyaku no Lelouch

Tên Chính Thức: Code Geass Hangyaku no Lelouch

Tên Tiếng Nhật: コードアス 反のルルーシュ

Tên Tiếng Anh: Code Geass: Lelouch of the Rebellion

Tên Tiếng Việt: Code Geass: Cuộc Nổi Loạn Của Lelouch

Loại: TV Series 25ep

Độ Dài: 25’/ep

Thể Loại: hành động, mecha, ...

Năm Sản Xuất: 06.10.2006 đến 21.07.2007

Nhà Sản Xuất: Sunrise, MBS, Sony Music Entertainment, Victor Entertainment, CLAMP, Ganges

Nội dung:
Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc BritanniaNhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật. Trong một lần tình cờ Lelouch đã bị kéo vào một cuộc bạo động, và thoát chết nhờ C.C ban cho sức mạnh của Vua Chúa. Đổi Lại cậu phải thực hiện cho cô ta một nguyện vọng.

V

Download: VNS (vsub)

v

Shin Code Geass Hangyaku no Lelouch


True Code Geass Hangyaku no Lelouch R2

コードギアス 反逆のルルーシュ R2

Code Geass: Chân khởi nghĩa của Lelouch R2

Dạng phim: TV Series, 25 episode

Thời gian: 06.04.2008 – 28.09.2008

T hể loại: Action, Romance, Mecha, Seinen…

Producer(s): SUNRISE, CLAMP, MBS

Tác giả: Taniguchi

v

Nội dung

Một năm sau Đợt Nổi Loạn Đen (Black Rebellion), Zero, kẻ thù số một của Thánh Chế Britannia nay đã chìm vào quá khứ trong sự hả hê của Britannia cũng như sự tiếc nuối của người dân Nhật Bản. Trong R2, nội dung được mở rộng ra cả thế giới khi nói đến Liên Bang Trung Hoa Liên Hiệp Châu Âu, kèm theo sự xuất hiện của Hiệp Sỹ Bàn Tròn, đội hiệp sỹ mạnh nhất của Thánh Chế Britannia. Nhật Bản – Vùng 11 sẽ làm gì để chống lại ách thống trị của Thánh Chế Britannia và giành lại độc lập cho mình khi thiếu vắng Hội Kị Sỹ Đen và Zero? R2 sẽ là câu trả lời chung cho tất cả

Download: VNS (vsub)

ff

ff

Cảm nhận riêng: Đây là bộ anime hay nhất mình từng xem. Và cũng là anime có cái kết khiến mình vật vã nhất. Phim xoay quanh Lelouch và hội kị sỹ đen do anh thành lập nhằm đánh lại Britania giành lại độc lập cho vùng 11. Nhân vật chính gian xảo, mưu lược, tinh toán như thần, thật sự là hình tượng người yêu trong mơ của mình đó. Và theo một khía cạnh nào đó thì anh ấy có thể xếp vào hàng nhân vật phản diện. Phim này tuy là robot đánh nhau nhưng xem cách bày binh bố trận tài tình qua từng tập thật cuốn hút mình đến phát điên luôn. Phim có hai phần, trường độ 50 tập. Down hết về cũng chỉ tốn hơn 20 GB mà thôi. Ai tưởng phim robot đánh nhau chán thì hơi nhầm nhé, phim này thực hay lắm đó. Được xếp loại là anime hay nhất nhật bản năm 2007 đó. Ai không xem thì phí hoài tuổi xuân đó.

27 thoughts on “[Anime] Code Geass (コードギアス 反逆のルルーシュ)

  1. Lulu tình yêu lớn đời tớ :’>
    Xếp bộ Code Geass này thứ 3 sau Macross Frontier và Gundam.

    Nói về art thì robot rất đẹp, animation cũng rất đỉnh, seiyuu cũng tuyệt vời… nhưng chính là từ ss2 trở đi, tớ có cảm giác các bác animator vẽ Lelouch càng ngày càng… nhọn (?), các nhân vật nữ boobs càng lúc càng to (Karen) =____= Nhưng vì bao nhiêu chú ý cùng yêu thương đặt hết ở mấy con robot rồi nên cũng không đau lòng lắm vì cái đó.

    Lelouch, biểu tượng hoàn hảo trong lòng tớ, ngay từ ep đầu tiên thấy anh bày binh bố trận, con tim trong lòng ự nhiên ngưng đập mất mấy phút, để rồi từ đó hiểu ra, thế nào là tình yêu sét đánh, thế nào là yêu đến phát cuồng. Anh làm tất cả vì em gái Nunnally, anh căm hận ông bố của mình, căm cả Britannia. Ai, anh là hình mẫu epic mọi thời đại

    Còn về phần bạn Suzaku, nhìn bạn ấy là tớ thấy cả một rổ phi lý =))
    Đầu tiên là cú đá xoay cuối ss1 rất nổi tiếng của bạn ấy, sau đó là đến màn gỡ bom cứu Nunnally ss2. Lelouch quỷ quyệt bao nhiêu thì anh nai vàng bấy nhiêu. Dần dà thì tớ chẳng thấy anh nai nữa, cũng tính toán đấy nhưng không phải loại tính toán như thần của Lelouch. Bản thân không có gì ghét hay không thích Suzaku, chỉ là… nhìn không vừa mắt

    Fan cuồng của lelouch thấy kết thúc thì đập bàn gào thét, đòi Lelouch phải sống, nhưng bản thân lại thấy, anh chết là một kết thúc thỏa mãn nhất. Anh chết nhưng bao nhiêu người nhớ đến anh, nhớ vì hận thù chứ không phải nhớ vì yêu thương. Ai, thật là vật vã a… Dù sao thì plot của Code Geass là plot khó nhằn (y như cái Gundam 00 ế), thanh niên đầu óc xuất quỷ nhập thần với một tham vọng lớn, lợi dụng sức của kẻ khác, giăng bẫy, tính toán để đạt được thứ mình muốn, song song đó lại phải dè chừng không để người thân bị tổn hại vì hành động của mình

    Mình lảm nhảm nhiều quá a :’>

    • Thật sự đây chính là anime khiến mình phát cuồng, hay đúng hơn là phát cuồng với Lelouch. Có lẽ cũng giống như bạn, sau khi xem song tập một mình đã bị tiếng sét ái tình với anh ấy rồi. Nhất là từ sau cái câu “Ta Lelouch Vi Britania ra lệnh cho các ngươi, chết đi”, rồi đoạn cuối anh ấy cười gian xảo nhìn đẹp mê hồn ah.

      Sau Lelouch, ở phim này có lẽ mình thích nhất chính là cách bày binh bố trận và mấy con robot. Hồi mới xem xong phim này, mình có thử Down về cái mobai suil gundam nhưng cũng chẳng ra gì cả. Công nhận lên ss2 thì mặt Lelouch nhọn hơn thật, so với khuôn mặt bầu bĩnh của ss1 thì….Chắc có lẽ tác giả muốn nói rằng sau Black Reberlation thì Lelouch lao lực quá dẫn đến sụt cân nghiêm trọng chăng.

      Âm nhạc trong phim mới đầu mình không thích lắm nhưng nghe nhiều lại thấy quen. Thích cái bài “Boku wa tori ni naru” (mình nhớ đúng ko ta) cái lúc Rolo chết vì bảo vệ Lelouch đó. Dù biết mình bị phản bội nhưng vẫn cố bảo vệ người kia, xem mà cảm động phát khóc.

      Nhớ cái lúc mình xem xong đoạn cuối đã khóc xưng hết cả mắt 1 tuần lễ, sau đấy cứ nhắc đến là lại muốn khóc. Mà đây là lần đầu tiên có phim hoạt hình khiến mình khóc, lại còn khiến mình phải xem đi xem lại nhiều lần cho hả. Cái kết tuy rằng khá ổn nhưng bản thân mình thì có lẽ hơi shock.

      Mình cũng bắt đầu lảm nhảm rồi.

  2. Mấy bộ Gundam dài trường kỳ lắm, tớ còn chưa coi hết Gundam Seed nữa là.
    Ấy down Macross Frontier về xem đi, robot lạ mắt, action đã, art đẹp, đặc biệt OST rất hay *nháy nháy* Còn nếu vẫn xem Gundam thì down bộ Gundam 00 về, plot của nó khó nhằn lắm nha: một tổ chức với công nghệ tiên tiến đứng lên, dùng vũ lực để bắt thế giới đi vào con đường hòa bình, dùng vũ lực chọi vũ lực, kết quả sẽ thế nào? có một nv nữ trong đấy cũng nai ko kém Suzaku, nhưng chị này từ đầu tới cuối thê ko cầm súng giết người là khôn cầm súng, xém bỏ ngang vì con bé này, nhưng tình yêu với mấy con robot bùng lên, nên chịu khó skip hết đoạn có nv đó щ(゚Д゚щ)

    Art ss2 thực sự tớ thất vọng, ko chỉ Lelouch, khuôn mặt của những người khác cằm cũng quá nhọn, Lelouch thì như một cái khung mặc quần áo biết đi *A*, mỗi lần nhìn anh ấy vung tay lên là… không biết phải gọi cảm giác này là gì.

    OST tớ thực kết cái ED đầu tiên của Ali Project, nhạc vang lên rất hào hùng, lời thấm vào đầu rất hợp với phim. Còn đang ngây ngất vì Lelouch thì dính chưởng bài này, một đêm chết hai lần =))

    Thực sự đến giờ vẫn còn nhớ rõ khung cảnh ep cuối, Lelouch trượt từ trên đài cao xuống, kéo một vệt máu dài, mặt dần dần mất đi sức sống… Aaaaa, cứ nhớ lại là điên mất thôi! Cả đời ngồi tính toán, tính sai lại ngồi tính toán để sửa cái sai, tính đến độ mình sẽ chết như thế nào, chết xong người khác sẽ phản ứng ra sao. Bảo rằng sẽ làm Nunnally hạcnh phúc, mà cuối cùng lại chết, đem cho cô bé đau khổ hơn ;___;

    Mình bị khùng nha ;____;

  3. cuối cùng,cuối cùng cũng gặp được những người đồng chí hướng (òa khóc sung sướng)
    code geass là bộ thứ hai ,xếp sau gundam 00 trong lòng em(đơn giản vì gundam 00 có cái kết hậu hơn,thật ra thì hai bộ hay ngang nhau)
    em thề em không bao giờ xem lại code geass nữa ,bởi vì code geass tồn tại mãi trong lòng như một vết thương không thể khỏi
    ngoại trừ Lelouch-sama ,C.C và Rolo ra ,bộ này em chẳng ưa ai cả ,bởi vì tất cả bọn họ đều là người đóng góp một phần tạo nên cái chết của Lelouch-sama,kể cả Suzaku,Nunnally hay Hội kị sĩ áo đen,em hận tất cả bọn họ…
    ấn tượng với câu nói cuối cùng của Lelouch-sama ,anh là người hủy diệt và cũng là người xây dựng thế giới
    mãi mãi yêu Người,người anh hùng thật sự
    LELOUCH-SAMA MUÔN NĂM

  4. Sau khi xem xong tập cuối mình đã khá shock nên quyết định khóa máy tính không rờ tay vào (vì rờ tay là lại nhớ đến….aaaaa)

    Vậy nên về sau cho đến bây giờ, thi thoảng mình vẫn bật code geass lên ghiền lại nhưng không bao giờ động đến mấy tập cuối của ss2. Đơn giản vì khi xem chấc chắn sẽ không kiềm nổi mà ngồi khóc vật vã trước bàn máy tính.

    Cũng như bạn Yên Ly, ngoại trừ Lelouch, C.C và rolo thì tất thảy còn lại mình đều ghét hết. Ghét Suzaku, càng ghét Nunnally hơn. Rõ ràng Lelouch đang tạo nên một thế giới tươi đẹp vì cô, vậy mà cô nỡ đi theo phe tên khốn Sneizen. Trở thành một con tin cho hắn dùng uy hiếp Lelouch.

    Khi mà đã xem quen ss2, quay lại xem ss1 thấy mặt nhân vật hơi bự lên. Nhưng nếu đang xem ss1 sang ss2 sẽ thấy mặt và cả người nhân vật nhọn lại, gầy như que củi. Nhưng dù sao Lelouch cũng là thần tượng số một trong lòng mình, cả về diện mạo, tài năng, sự mưu trí nên không bao giờ chán anh được. Chỉ ngày càng mê thôi.

    Mình đã mua một quyển artbook code geass, tiếc rằng quyển này tuy dầy nhưng ảnh bị chỉnh sửa nhiều quá. Tóc Kallen từ mầu hồng đỏ chuyển sang da cam trông không được đẹp lắm.

    Nhắc đến cuối ss2, lại muốn khóc rùi.

  5. Phải xét hoàn cảnh con người lớn lên nữa chứ.
    Em Nunnally thì không nói làm gì, giống em Euphemia, nữ tử thiện lương, không trách được, với lại Nunnaly cũng ko biết được kế hoạch của Sneichezel, trong tâm cô bé thì kẻ chủ trì gây chiến trước là kẻ cần phải xem lại bản thân.
    Chỉ có trình nai của bạn Suzaku là ko chấp nhận được. Ko có Lelouch thì anh bò cả đời cũng không lên được Knight 01. Trong khi lái Lancelot, chiến ko bết bao nhiêu trận thế mà vẫn mơ ước sẽ đàm phán với lão Charles trong hòa bình. Đợi đến lúc anh làm dc knight 1 thì số người tử vong chắc cũng vượt quá số tử nếu anh Lelouch nổi dậy chiếm quyền thành công.

    Ài… ko muốn nhắc nữa. Bới lông tìm bọ, thế nào cũng thấy 1 rổ phi lý nữa cho mà xem =____=

    PS: Lelouch giả gái xinh cực (゚∀゚) Anh ý mặc bộ đồ vũ công Ấn, nhìn nòi mắt (゚∀゚)

    • Bạn nhớ cái tập “Vị của đất không”, đoạn Suzaku tẩn Lelouch một trận rồi định làm hòa đó, lại không ngờ bị bám theo dẫn đến Lelouch bị bắt. Thật sự là anh rất nai anh Suzaku ah. Mà ai đã cứu anh ra khỏi vụ tử hình kia chứ, thật đúng là lấy oán báo ân. Càng xem càng không ưa nổi anh, rồi còn cả đoạn Lelouch dùng geass lên Suzaku là “phải sống” nữa.

      Tâm Suzaku tuy hướng thiện nhưng hành động thì lại đi hơi chệch mục tiêu. Mà có lẽ một phần anh hận Zero cũng là do cô công chúa kia bị giết. Bị Lelouch vô tình dùng geass “Giết hết tất cả người Nhật đó”, đoạn đấy thì sock không nói lên lời rồi.

      Nhưng nhất cả phim vẫn là thích cách bày binh bố trận của Lelouch. Tập 2 của ss2 có thể coi như một màn comeback hoành tráng của Zero, phục nhất đoạn nổ bom cho tòa nhà kia đổ xuống chỗ thằng chỉ huy. Đoạn đó miệng kềm không nổi phải “ahhhhhhhhhh” lên một tiếng phấn khích.

      Nhiều phan Sa thích ghép đôi Suzaku x Lelouch nhưng mình thấy chẳng hợp gì cả. Hợp nhất là Lelouch đứng một mình, nếu không thì cũng là vs C.C. Chứ với Suzaku thì….bó tay.

      Nhưng dù xét thế nào thì mình vẫn không ư nổi Nunnally a. Ghét con bé đó.

      PS: xem qua ảnh đó rùi, Lelouch giả gái thật đúng là mĩ nhân rung động lòng người.

  6. Bạn Vũ down Gundam 00 về xem sẽ thấy xuất hiện một nhân vật còn chướng hơn cả Nunnally nữa (bạn công chúa gì ấy quên tên rồi). Bạn này nai như Suzaku, hiền như Nunnally, cứng đầu đến mức tớ xem phải thốt lên một chữ “ngu” *A*. Sát thủ nó dí súng tới tận cửa mà bản thân nhất quyết không cầm súng vì sẽ không còn mặt mũi nào nhìn những đứa trẻ ngây thơ mất gia đình vì súng đạn. May là bạn này bên cạnh có không ít người giỏi, ra giúp đỡ, ko thì toi từ mấy ep đầu rồi =____=

    Btw, bạn Vũ cũng nên down Fullmetal Panic về xem nữa. Robot có 1 cái hệ thống lạ lạ😄, đánh cũng chiến lắm. Các nhân vật trong đấy thiện ác rõ ràng, ko ai chuối củ ngây thơ lẫn lương thiện ngu. Đánh ta là ta đánh lại, ứ có thương cảm với thông cảm chi hết =))

    Ai dà, mình nhiều chuyện😄

  7. mình đã quyết đinh rửa tay gác kiếm k động vào code geass nữa. nhưng thấy bài này phải chém một phen.. nói thật trong anime này cả 2 phần thằng mình gét nhất là Suzaku. nhìm thấy thằng này ở tập nào là chỉ mong nó chết quách đi cho xong..kết thúc của LL đúng là đáng tiếc thật.. một khi ý tưởng chưa thành haiiizzz biết sao được.. a hùng cũng không qua nổi số trời ( số trời là tác giả chứ ai ) khen hay chê đều có.. nhưng không ai phủ nhận là xem xong 2 cái SS sẽ không đọng lại cái gì đó ( cái gì đó thì chua mới biết =]])
    kết một câu là tớ thấy nó hay, nhưng giống cái Ichigo ko muốn đọc lại vì để lại nhiều khoảng trống trong lòng không muốn động đến….

  8. tớ mới vừa xem code geass! thấy nó hay kinh khủng nhưng vẫn chưa xem đến đâu. có ai đó giúp tớ ko? tớ muốn biết đoạn cuối như thế nào? lelouch và c.c sẽ ra sao?

    • 0DDoanj cuối kể ra nó mất hay cậu à, nhưng tớ đành xì poi là cuối cùng lulu sẽ hy sinh còn C.C thì đi đâu ko ai hay.

      Có thể nó là một cái kết ý nghĩa, nhưng với tớ nó thật buồn. Vì tớ vô cùng thích lulu a.

  9. code geass da co ss3, thong tin nay vua dc cong bo gan day! nha san xuat code geass la Sunrise vua tung ra doan DVD gioi thieu ve ss3 cua no.

    • Oa, thật sao. Mình mừng phát điên mất.

      Nhưng phần 3 Lulu có sống lại không hay là người khác sẽ làm nhân vật chính. Nếu thế thật thì mình không chịu đâu. Mình chỉ thích Lulu thôi.

      Cám ơn bạn nhiều nhiaauf nha. Giờ mình đi tìm thông tin thử xem.

  10. lulu chết rồi! chuyện này khiến tớ đau lòng quá đi mất! khóc mấy bữa rồi mà vẫn còn thấy đau buồn. Ai đó chia sẻ với tớ một chút nha! yahoo: ngondoi100_otakuvn
    lulu, I love you so much!
    ờ nghe nói ss3 có sự xuất hiện của một người nữa giống y hệt lulu luôn! nghe tin đó, C.C. đã trở về và những cuộc chiến mới lại nổ ra.
    Hơiiii! buồn quá! my Lulu

  11. Trước giờ mình cứ nghĩ khi Lulu dùng CG đến mức độ đó thì chắc cũng phải có một cơ thể bất tử nên có lẽ Lu sẽ không chết, nhưng đó cũng chỉ là ý nghĩ của riêng mình… T.T

  12. LELOUCH CHƯA CHẾT!

    Mình tin là như thế! Và có nhiều lý do, cơ sở có thể khiến chúng ta tin như vậy!

    – Thứ 1: Code bất tử của C.C vẫn còn đó. Lúc C.C sắp giao code cho cha của Lelouch, Lelouch đã thốt lên rằng: “Cô ấy là…của tôi”, thế là C.C đã tự phong ấn code của mình lại dẫn đến việc cô bị mất trí nhớ ngay sau đó. Trong thời gian ấy, khả năng tự phục hồi vết thương của C.C cũng (tạm) biến mất. Biết đâu trước ngày diễu hành (để chết) của Lelouch cuối ep 25, C.C đã trao code cho Lelouch để anh có thể “diễn” xong vai diễn cuối cùng của mình?!!

    – Thứ 2: Khi Lelouch bị đâm, ngã xuống chỗ Nunnally, Nunnally đã chạm vào Lelouch và cô thấy được những chuyện đã diễn ra. Nếu chúng ta để ý sẽ thấy lúc đầu, khi Lelouch chạm vào C.C cũng có hiện tượng như thế. Phải chăng Lelouch đã trở nên bất tử giống C.C theo giả thiết thứ 1?!!

    – Thứ 3: Đây là cái mình nghĩ dễ thấy và đáng tin nhất. Nó nằm ngay trong đoạn ending ep 25! Chúng ta hãy cố gắng nhìn kỹ người đánh xe ngựa chở C.C, có phải là anh ta ăn mặt khá sang trọng (áo quý tộc, có thắt nơ) không? Không 1 người đánh xe ngựa chở rơm nào lại đi ăn mặc kiểu như thế! Có vẻ anh ta đội nón và khoác thêm khăn choàng bên ngoài chỉ để nguỵ trang. Giờ chúng ta nhìn lên nóc xe, gần chỗ C.C đang nằm xem, có 1 con hạc giấy màu hồng nhỉ? Nó trông giống con hạc giấy do Nunnally gấp mà Lelouch lúc nào cũng mang theo bên mình => Người đánh xe ngựa chở C.C chính là Lelouch!

    Nếu chúng ta chấp nhận những điều trên, chúng ta có thể tin rằng Lelouch vẫn còn sống. Lelouch đã mang lại được 1 thế giới tốt đẹp cho mọi người (trong đó có cả Nunnally – người em gái mà anh yêu thương nhất) và sẽ bắt đầu những chuỗi ngày tháng hạnh phúc (bên C.C), không phải tính toán, không phải giả dối gì nữa.

    MÌNH ĐÃ CỐ GẮNG TIN RẮNG ĐÓ KHÔNG PHẢI LÀ SAD ENDING!!!

    • Mình xem code gaess rất nhiều lần, cứ xem đi xem lại, xem hoài không chán. Hay đúng hơn là càng xem càng không dứt ra được. Tiếng anh của mình không giỏi, nên hồi trước phải từng ngày từng ngày đợi nhóm sub mòn mỏi.

      Nhưng dù mình xem đi xem lại code geass, mình cũng không bao giờ xem lại tập cuối. Tập đó đối với mình thật sự quá ám ảnh, và mình đã khóc nhiều đến nỗi ngày hôm sau mắt bị sưng phù lên trông đến là tức cười. Và suốt trong khoảng hai tuần, cứ nhớ đến đoạn đó là mình lại khóc.

      Và cũng vì thế, mình không dám chờ mong đến một kết cục khác. Vì người ta nói hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng sâu (mình chỉ nói riêng bản thân mình thôi), mình sợ thực sự hy vọng Lelouch còn sống để đến khi không có ss3 (hoặc ss3 có nhân vật chính khác) thì sẽ té ngửa từ thiên đàng rơi xuống địa ngục mất.

      Nhưng dù nói không hy vọng, mình vẫn mong có thể nhìn thấy một ss3 tươi sáng, với Lelouch còn sống và tiếp tục những hoài bão còn dang dở.

      (mình lại lải nhải chuyện riêng nữa rồi *ngại ghê*

    • “- Thứ 2: Khi Lelouch bị đâm, ngã xuống chỗ Nunnally, Nunnally đã chạm vào Lelouch và cô thấy được những chuyện đã diễn ra. Nếu chúng ta để ý sẽ thấy lúc đầu, khi Lelouch chạm vào C.C cũng có hiện tượng như thế. Phải chăng Lelouch đã trở nên bất tử giống C.C theo giả thiết thứ 1?!!”
      —-cái này ko khả thi cho lắm vì Nunnally có thể nói là có khả năng cảm nhận dc đâu là sự thật nhờ chạm vào bàn tay của ai đó (trái hay phải thì ko bik =.=) chứng minh là khúc nó nắm lấy tay của bà trợ lý, rồi bik rằng bà đó nói dối. tương tự joi Lelouch
      —–tui cũng giống ông muốn Lelouch còn sống lắm chứ
      mà cũng có thể Lelouch còn sống dưới dạng linh hồn trong thế giới của C (giống như là mẹ của nó đó) nhưng ko khả quan cho lắm😀.mà cũng có thể. C.C nói chuyện joi nó giống như khúc mà (C.C nói chuyện joi mẹ nó)

  13. a` mà bài hát cuối có tên là Continued Story chắc t/g có ẩn ý.:)) chắc Lulu sẽ còn sống
    có lẽ 2 Điều 1,2 là ko tin nhưng có lẽ toi tin điều thứ 3 của bạn YuriHoney
    —-Hướng tới 1 ss3 là Lulu sẽ còn live, và đối mặt với những thứ mới mẻ hơn—-như là đối mặt vời những đối thủ có liên quan đến thế giới C—-:D

  14. trời ơi….xem xong kết thúc mà buồn kinh khủng , lỡ yêu anh ấy trong những ngày nghiền CG , đêm đêm nằm mộng…để rồi….để rồi…..cái đoạn cuối sao mà đáng ghét , tuy là thỏa đáng đấy nhưng mà…….huhu….may mà tớ gặp các đồng chí ở đây, sau khi đọc xong mấy cái cm của các đồng chí làm lòng tớ thêm vững tin Lelouch – anh ý vẫn còn sống và nhất định ở bên CC xinh đẹp

  15. Mình chỉ vừa coi xong ss1, đang phân vân có nên coi tiếp hay ko, nghe nói cái ending kiểu đó chắc là sẽ bệnh tim mất (T.T)
    Mà ss1 mình xem bằng tiếng anh, có nhiều chỗ cũng ko hiểu rõ. Đó là kết thúc mở để tiếp tục ss2 phải ko? Cuối phim nghe có một tiếng súng khi LL và Suzaku chỉa súng vào nhau. Thế rốt cuộc là súng ai nổ? Hay cả 2 cùng nổ???
    Một bụng câu hỏi mà ko dám coi ss2… LL chết thì tui cũng muốn chết… huhuhu…

Gửi phản hồi

