[fic yunjae] Oan Gia Ngõ Hẹp -chap00-

Oan Gia Ngõ Hp

Title: Oan gia ngõ hẹp
Author: Dạ Vũ
Genre: SA , YA (còn tùy thui), humor
Warning: ai cũng ok, pg 13 nhé
Summary: Tôi và hắn, cái tên cuồng dâm đại giáo chủ đó, thề sẽ không đội trời chung.

Vậy mà hồi cấp hai tôi đã từng…
Tiến độ: tùy hứng, không nói trước được

Chap 00: Mở đầu

Hôm nay tôi, Kim Jae Joong đã chính thức bước chân vào cánh cửa đại học rộng mở. Tuyệt nhất là sẽ được ở kí túc xá, dù sao thì tôi cũng muốn thử tự lập một chút, cuối tuần vẫn được về nhà mà. Còn được gặp thêm nhiều bạn bạn mới, thầy cô mới, cuộc sống mới, chung chung là cái gì cũng mới. Và điều hạnh phúc nhất của cuộc đời tôi lúc này là không phải gặp lại hắn, cái tên khốn kiếp không đội trời chung đó.

Giờ ngồi trên giảng đường, tôi vẫn còn đang hí hửng với cuộc sống tự do sắp được hưởng thụ, mặc kệ lão thầy giáo trên kia ba hoa chích choè gì đó về mấy cái nội quy kí tức xá vớ vẩn. Khi đầu óc đang lơ lửng trên chín tầng mây, treo ngược cành cây thì nếu bị ngã sẽ rất là đau phải không. Chợt, một cánh tay vươn tới từ bàn phía sau vỗ bộp một cái vào vai tôi, đau điếng. Tôi định quay lại chửi cho một trận thì chợt cảm thấy vô cùng bất an. Không lẽ…

– Hi Kim Jae Joong, lại học cùng nhau rồi ta, chũng ta đúng thật là có duyên.

Không, không thể nào, sao lại như thế được, tôi đang nằm mơ đúng không. Vậy ai đó mau gọi tôi dậy đi, tôi đang gặp ác mộng nè, ác mộng đáng sợ nhất thế gian đó. Toàn thân tôi chợt lạnh run như vừa mới được lôi ra từ tủ lạnh, ánh mắt đông cứng nhìn vào sinh vật biết nói trước mặt. Tôi phải chạy ngay, chạy thoát khỏi thứ mầm bệnh nguy hiểm của xã hội này. Nhưng sao chân tôi không cử động được thế này. Gắng gượng hết sức, tôi quay trở lại được vị trí cũ với khuôn mặt trắng bệch, trán đã lấm tấm vài giọt mồ hôi.

Hết giờ học, hay đúng hơn là khi chuông vừa reo, tôi cầm vội cặp sách chạy biến khỏi giảng đường với một tốc độ tên lửa. Có cho vàng tôi cũng không dám quay đầu lại đâu, thật đúng là oan gia ngõ hẹp mà. Mối thâm thù giữa tôi và hắn dù có kể ba ngày ba đêm cũng chưa hết chuyện. Nhưng không kể ra thì tôi lại thấy ngứa ngáy trong lòng lắm. Cái tên ôn dịch đó, “Cuồng dâm đại giáo chủ Jung Yunho”

End chap 00

3 thoughts on “[fic yunjae] Oan Gia Ngõ Hẹp -chap00-

Gửi phản hồi

